วันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ใช้สเก็ตแบบเฟรมตะเกียบ เพียบด้วยปัญหา

ปัญหาใหญ่ของมือใหม่ในการเลือกซื้อรองเท้าสเก็ต ก็คือ
การไม่รู้ว่า จะซื้อรองเท้าสเก็ตแบบไหนดี 
สุดท้ายเลยเป็นที่มาของการ เอาสเก็ตราคาถูกไว้ก่อนละกัน
เพราะไหนๆ ก็เพิ่งหัดเล่นสเก็ต
ตามมาด้วยแนวคิด ปลอบใจตัวเองต่อว่า 
เล่นเป็นแล้วค่อยซื้อสเก็ตแบบดีๆ (นั่นไง...ผมเดาความคิดคนอ่านถูกใช่ใหม)

แต่ความจริง มันกลับด้านนะครับ
ข้อเท้าบาดเจ็บจากการใช้รองเท้าสเก็ตราคาถูก

การหัดเล่นสเก็ตนั้น ใช้ไอเดียแบบนี้เมื่อไหร่
มักจะได้ปัญหาตามมาบานเบอะ
เอาจริงๆแนวคิดที่เราเอาไปใช้แบบนี้ เป็นปัญหาไปกับหลายๆอย่างในชีวิตเลย
เพราะหากเราใช้ไอเดียที่ว่า ไล่ตามหาสเก็ตที่ราคาถูกๆ
อุปกรณ์สเก็ตที่เราได้มานั้น

จะไปตกอยู่ที่กลุ่มของเล่น กลุ่มรองเท้าที่ไม่ได้เน้นผลิตมาให้ใช้งาน
แต่ผลิตมาให้มีราคาถูกแสนถูก ให้ขายได้ง่ายและเร็ว
ส่วนปัญหาต่างๆให้ตกไปเป็นภาระของคนซื้อเอาเอง
การยืนข้อเท้าผิดสรีรจากการใช้สเก็ตราคาถูกเทียบกับสเก็ตแบบอุปกรณ์กีฬา

แต่คำถามคือ

เวลาเราใช้งานนั้น เราไม่ได้แค่นั่งมองสเก็ตนะ
แต่ต้องสวมรองเท้าสเก็ตคู่นั้น และก็ยืนเหยียบ
ทิ้งน้ำหนักตัวทั้งหมดของเราลงไปบนรองเท้าสเก็ตคู่นั้น
ถ้าเราหนัก 40 ละ 50..60 กิโลละ
ต่อให้เด็กหนัก 20 กก แต่ถ้าสเก็ตไม่โอเคแล้วละก็
คิดว่า มันจะส่งผลอะไรกับรองเท้าสเก็ตรวมถึงสรีรของเราบ้าง
คุณสมบัติของเฟรมสเก็ตในเกรดอุปกรณ์กีฬา ซึ่งหาไม่ได้ในสเก็ตราคาถูก

ผมสรุปปัญหาเบื้องต้นที่เจอในสเก็ตของเล่น ประมาณนี้
1.เฟรมบิด ทำให้สเก็ตเอียงที่ระหว่างรอยต่อรองเท้าสเก็ตกับเฟรม
2.ข้อเท้าสเก็ตเอียง เพราะเนื้อพลาสติกอ่อน ทำให้บาดข้อเท้า
3.การทรงตัวทำได้ยาก เพราะยืนเอียง
4.ล้มบ่อย เพราะข้อเท้าจะล้มตลอดเวลาขณะวิ่ง
5.สเก็ตมีเสียงดังขณะวิ่งตลอดเวลา
6.สเก็ตวิ่งได้ช้ากว่าที่ควรจะเป็น
7.เล่นเป็นยาก
8.สเก็ตรับน้ำหนักได้น้อยกว่าคำโฆษณา 
9.สเก็ตมีราคาแพง เนื่องจากได้ปัญหามากว่าคุณภาพ เท่ากับเสียเงินฟรี

เพียงแค่ 9 ข้อ ผมว่าก็เยอะพอสมควรแล้วครับ

ไว้เรามาต่อกันคราวหน้านะครับ
ผมจะมาแนะนำถึงวิธีการดูรองเท้าสเก็ต
ว่าคู่ไหนเป็นสเก็ตแบบของเล่น แบบไหนเป็นสเก็ตแบบอุปกรณ์กีฬา

แล้วพบกันครับ

สเก็ตโปรพลัส จัดครบจบเรื่องสเก็ต
สนใจสินค้าหรือสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายรองเท้าสเก็ตและอุปกรณ์
086-343-3738
Line : se_skate
#รองเท้าสเก็ตคุณภาพ
#รองเท้าสเก็ตเกรดอุปกรณ์กีฬา
#รองเท้าสเก็ตสปีด
#รองเท้าสเก็ตสลาลม
#รองเท้าสเก็ตบองชูโน
#รองเท้าสเก็ตแบบปรับไซส์
#ลานสเก็ตในร่ม
#ร้านขายรองเท้าสเก็ต
#ชมรมสเก็ตเชียงใหม่
#พัฒนาการเด็ก
#สเก็ตบำบัดเด็กสมาธิสั้น
#โรลเลอร์สเปซ
#สเก็ตเอ็กซ์พีเรียนซ์
#รองเท้าสเก็ตราคาถูก
#ร้านขายสเก็ตเชียงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความเห็นกันได้เต็มที่นะครับ