วันพุธที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2561

รองเท้าสเก็ตข้อเท้าเอียง เรื่องเสี่ยงที่ไม่ควรมองข้าม

รองเท้าสเก็ตข้อเท้าเอียง เรื่องเสี่ยงที่ไม่ควรมองข้าม
เมื่อไหร่ก็ตาม ที่เราเลือกรองเท้าสเก็ต
ด้วยเหตุผล "ราคามาก่อน"
และ "เล่นเป็นแล้ว ค่อยซื้อดีๆ"


2 สาเหตุนี้ จะเป็นเหมือนหมอกบังตา
เพราะเราจะไม่สนใจเลย
ว่ารองเท้าสเก็ตที่กำลังจะซื้อนั้น
มันมีเรื่องความเร็วและปลอดภัยมาเกี่ยวข้อง
ข้อเท้าของเรา ก็ตกอยู่ในภาวะเสี่ยงก่อนใคร
เราห่วงเงินที่จะซื้อสเก็ตให้ถูกๆ
มากกว่าที่จะห่วงเงินมารักษาข้อเท้า
ซึ่งแพงกว่ากันหลายร้อยเท่า

เพราะรองเท้าสเก็ตส่วนใหญ่นั้น
ตัดเรื่องคุณภาพและความปลอดภัยออก
ไปเน้นราคาขายให้ถูกๆ
ขายได้ จบเรื่อง
ปัญหาก็เป็นของ คนใช้ไป
การซื้อสเก็ตนั้น นอกจากต้องปรับแนวคิดเรื่องนี้
ก็ต้องตรวจสอบรองเท้าสเก็ตเป็นด้วย
เน้น 3 จุด
1.ระบบล้อกข้อเท้าต้องแข็งแรง
2.บูทต้องไม่ย้วย
3.เฟรมต้องเป็นอลูมิเนียมรูปตัว U ปรับตำแหน่งได้
แต่รู้อะไรไหมครับ สเก็ตคุณภาพดีนั้น
ทำให้เรายืนดี ยืนตรง มั่นคง
มันไม่ใช่แค่ปลอดภัยขึ้น
แต่เราก็จะวิ่งดี วิ่งง่าย วิ่งได้เร็ว
ยิ่งถ้าเป็นมือใหม่ การหัดเล่นก็จะง่ายขึ้นอีกหลายเท่า
เพราะเรายืนถูกสรีระนั้นเองครับ


สเก็ตโปรพลัส จัดเต็มเรื่องสเก็ต
ซื้อ เช่า เรียนสเก็ต ชมรมสเก็ตก็ครบ
พร้อมบริการลานสเก็ตในร่มหลายสาขา
ครูเสก
#พัฒนาการเด็ก
#ลานสเก็ตเชียงใหม่
#ชมรมสเก็ตเชียงใหม่
#เซ็นทรัลพลาซ่าแอร์พอร์ต
#ลานเพลิน
#รองเท้าสเก็ต
#โรลเลอร์เบลด
#สเก็ตโปรพลัส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความเห็นกันได้เต็มที่นะครับ